Elite nâng chất lượng dịch vụ lên tầm cao mới cùng với Skills Future
- 24/07/2018
- Posted by: Dung
- Category: Tin tức
“Khách hàng luôn là người đồng sáng tạo về giá trị” – Đây là một trong những mô hình mới cho dịch vụ mà Công ty Cổ phần Elite đã được đào tạo trong ngày 14 và 15/7 vừa qua nhằm đáp ứng mong mỏi làm thế nào để đạt được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi khách hàng khi đến với Elite. Chương trình đào tạo được diễn ra song song tại hai trụ sở của Elite ở Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Hoạt động thảo luận nhóm liên tục nhằm tìm ra các giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Buổi đào tạo giúp cho các học viên hiểu được lý do tại sao dịch vụ lại quan trọng đối với kinh doanh trong thời đại ngày nay, nhận ra tầm quan trọng và tác động của vai trò cá nhân trong chuỗi giá trị dịch vụ cũng như cách đo lường, tự theo dõi hiệu năng để đảm bảo tính nhất quán với tầm nhìn, nhiệm vụ và giá trị của tổ chức.
“Hãy làm những gì bạn làm tốt đến mức khách hàng sẽ muốn quay lại và giới thiệu với bạn bè của họ – Đây là câu châm ngôn của Walt Disney mà tôi tâm đắc nhất trong suốt buổi học.” – Một học viên đã chia sẻ – “Sau khóa học này tôi nhận ra rằng để làm khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ của mình thật ra không quá khó. Điều quan trọng là người cung cấp dịch vụ cần phải quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, hiểu được họ muốn đạt được những giá trị gì khi đến với dịch vụ của mình. Ngoài ra phải cho khách hàng thấy thái độ “có thể làm được”, chủ động tìm kiếm các giải pháp thay thế để giải quyết các vấn đề của khách hàng và hỗ trợ khách hàng nhiều hơn những gì họ mong đợi.”
Buổi đào tạo tại Hà Nội cũng tổ chức các hoạt động tập thể nhằm giúp các học viên tìm ra giá trị thông qua các hoạt động này
Tiếp nối chương trình, Skills Future đã tiếp tục đào tạo cho Elite kỹ năng bán hàng nâng cao trong hai ngày 16 và 17/7, nhằm giúp các chuyên viên kinh doanh tiếp cận phương pháp bán hàng chủ động bằng cách tập trung vào yêu cầu duy nhất của khách hàng, nhanh chóng xây dựng uy tín trong các mối quan hệ kinh doanh, thúc đẩy người học phát triển thái độ lạc quan với bản thân, công việc và với công ty.
Ông Pat Mun Fai – Giảng viên lớp Kỹ năng bán hàng nâng cao