Khóa Đào tạo Dịch vụ Chăm sóc khách hàng ưu việt và Phong cách Giao tiếp hiệu quả
- 04/06/2018
- Posted by: Dung
- Category: Tin tức
Skills Future Education vừa tổ chức khóa đào tạo Dịch vụ chăm sóc khách hàng và phong cách giao tiếp hiệu quả cho các học viên đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh – dịch vụ.
Ông David Johnson – Giảng viên, Nhà Tư vấn – cho biết: “Ngày nay, mọi yếu tố kinh doanh, lợi nhuận đều quy về dịch vụ và cách cung cấp dịch vụ. Cung cấp dịch vụ xuất sắc là luôn đi trước một bước – hiểu biết những gì Khách hàng muốn thậm chí trước khi họ biết mình muốn gì. Chúng tôi tập trung vào nghệ thuật nghe – đặt câu hỏi và chủ động cung cấp dịch vụ chu đáo, hữu ích cho tất cả các khách hàng.”
Trong buổi đào tạo, học viên cũng trải qua một loạt các hoạt động học tập dựa trên trải nghiệm được thiết kế để giúp họ không chỉ học các phương pháp hay nhất mà còn để định hình tư duy chủ động trong việc cung cấp dịch vụ tuyệt vời.