Sales & Marketing trong ngành Du lịch khách sạn

I. GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

Ngành Du Lịch Khách Sạn là ngành dịch vụ đặc biệt luôn tìm cách hiểu được khách hàng thậm chí trước khi chính khách hàng biết mình muốn gì. Trong ngành du lịch, khách tham gia du lịch đến các điểm đến phổ biến nơi họ muốn trải nghiệm các hoạt động giải trí độc đáo và tận hưởng chỗ ở, thức ăn và nước uống. Và đó chính là ngành công nghiệp không khói cung cấp một môi trường an toàn và thú vị cho khách hàng, bao gồm đưa đón, nơi trú ẩn, tiện nghi, thức ăn và đồ uống và giải trí. Hơn nữa, bằng cách kết hợp tất cả những điều trên với tinh thần cung cấp một dịch vụ chu đáo và thú vị, ngành khách sạn cũng cung cấp cho khách hàng một nơi để chữa lành tâm trí mệt mỏi, xây dựng thêm kết nối và thắp lại niềm đam mê của họ trong cuộc sống.

Khóa học này sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cần thiết về vai trò, cách quản lý cũng như kỹ năng thực hiện kế hoạch sales và marketing. Các bạn sẽ được tham gia các hoạt động trải nghiệm được thiết kế để khám phá các kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo được dịch vụ xuất sắc nhất phục vụ cho khách hàng.

II. MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, học viên có thể:
1. Xác định thị trường khách hàng trọng tâm và phân khúc thị trường.
2. Biết cách đặt câu hỏi phù hợp theo tình huống để tìm ra mong muốn của khách hàng.
3. Thiết lập các gói dịch vụ và lập kế hoạch đưa gói vào thị trường.
4. Phát triển và sử dụng hệ thống quản lý nhà cung cấp.
5. Tạo chiến dịch Kinh doanh và Marketing.
6. Xây dựng thương hiệu.
7. Thiết kế bản chào hàng.

Đăng ký khóa học này